Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Trong số các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes nổi tiếng nhứ Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside…thì dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn được xem như dự án trọng điểm, đem tới môi trường xanh mát tuỵệt vời của tập đoàn Vingroup.

Theo đó , quy mô dự án vào dao động 17,6 ha với tổng mức đầu tư sắp 5000 tỷ đồng. Thời gian bắt đầu xây dựng được thực hiện vào quý IV/2015 và dự định hoàn thành vào quý IV/2019. KĐT . Được biết dự án Thành phố xanh do Cty địa ốc Hồng Ngân, sau đấy là công ty tăng trưởng đô thị Sài Đồng- Cty con của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, dự án đã và đang được chuẩn y quy hoạch chi tiết 1/500.

Được xây dựng dựa trên nền tảng “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên”, mỗi KĐT của Vinhomes đều được thiết kế và trình bầy kết hợp trong tổng thể KĐT với công viên cây xanh, quảng trường , mặt nước lớn không chỉ đáp ứng tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường mà vẫn đem đến lợi hữu ích cho cuộc sống lượng người .

 



không gian sống xanh mát tại Vinhomes Gardenia Cầu Diễn (Thủ đô Hà Nội )

Dự án được bắt đầu thực hiện tại địa chỉ phương pháp trung tâm Hà Nội 6km về hướng Tây đấy là P. Cầu Diễn , quận Nam Từ Liêm với mục tiêu phát triển thành  thành phố xanh bậc nhất cả nước

đặc biệt hơn, ngoài không gian xanh sẵn có trong KĐT , bạn còn có thể trải nghiệm cuộc sống quanh đó qua khu công viên và hồ điều hòa phía Bắc- dự án đối ứng của dự án chung cư Gardenia. Nó tạo thành một tổng thể kiến trúc thống nhất, kết hợp mà hơi khó nơi nào có được.

khía cạnh quy hoạch của Vinhomes Gardenia Cầu Diễn như sau:

– 53.291m² dành cho đất nhà ở liền kề, nhà vườn;

– 16.413m² (điều tiết tăng thêm 105m²) dạng chung cư Vinhomes

Gardenia kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 37-39 tầng;

– Diện tích đất dành cho giao thông nội bộ là 14.182m² (nâng cao thêm 776m²)…

Chung cư Gardenia Cầu Diễn được quy hoạch điều tiết cục bộ phân khu nhiệm vụ , tổ chức tất cả môi trường kiến túc cảnh quan, tạo lập môi trường kiến trúc cao tầng, tiên tiến tạo điểm nhấn kết hợp quảng trường, trục cây xanh, mặt nước tạo sự thống nhất cho khu đô thị . Xây dựng và khớp nối hệ thống mặt bằng kỹ thuật xã hội và môi trường chung trong khu vực , bảo đảm tăng trưởng đô thị đồng bộ, bền vững.

 



vì thế , theo quy hoạch, có tới 70% khoảng đất tiết kiệm cho xây dựng không gian xanh và những tiện ích, tạo điểm nhấn kết hợp quảng trường, trục cây xanh, mặt nước tạo sự thống nhất cho KĐT này.ở đây , chúng ta sẽ được hòa mình vào một không gian tràn ngập màu xanh tạo cảm xúc như đã sống trong một khu rừng nhiệt đới vậy.

sẽ có nhắc , không gian sống ở Chung cư Vinhomes Gardenia thân thiện với môi trường và kết hợp với thiên nhiên sẽ là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho chúng ta sau một ngày làm ăn mệt mỏi .

Không có nhận xét nào:

;